Mua trả góp nhà tại Căn hộ Ascent Plaza như thế nào?

Thông tin mới nhất về dự án Ascent Plaza

Ascent Plaza là dự án cuối cùng với được chánh phủ phê duyệt tại quỹ đất chắc của quận Bình Thạnh. Là 1 dự án Vượt bậc Với Những căn hộ ao cung cấp, chung cư Bình Thạnh đang từng ngày thu hút thụ chú trọng của quý khách hàng. Thông tin kinh tiết dự án mới ở Bình Thạnh sẽ được chuyên gia BDS Phong Lê được cập nhật trong số bài viết dưới đây.

mang tới sự chuyển biến tích khá cho thị trường BDS Sài Gòn, dự án Ascent Plaza Bình Thạnh được ví như kim chỉ nam cho xu bước xây dựng của chỗ đây. Được ông nhà Tiến Phát Nhất là quan tâm và mạnh dạn chi cho chuỗi tiện nghi, căn hộ Bình Thạnh đợi là chốn an cư ưu việt mà quý khách hàng đừng thành bỏ qua.

Thông tin mới nhất về dự án Ascent Plaza

Tên dự án : Ascent Plaza

chủ đầu tư : Tiến Phát Corporation

vị thế : 375 Nơ Trang Long, phường 13, quận Bình Thạnh

Đơn vị thiết kế và thi công : tập đoàn Hòa Bình

tổng diện tích đất :3.425m2

Mật độ trang bị : 20%

Quy mô xây dựng : bao gồm 2 block cao 25 tầng

Mặt bằng tầng: bao gồm 2 tháp, mặt bằng điển hình sẽ có 18 căn/tầng. trong số đó dự án sẽ tạo 5 thang máy tốc độ cao và 2 thang thoát hiểm.

giá cả bán : giao động từ 37 – 40 triệu/m2

Thanh toán : linh hoạt theo tiến độ dự án

tổng số căn hộ chung cư : 340 căn

Pháp lý : sổ hồng vĩnh viễn

Ngân hàng bảo lãnh : VP bank

chào bán: tháng 12/2018

Dự kiến bàn giao : cuối năm 2020

thị trường BDS Bình Thạnh trở lên sôi động hơn lúc nào hết Với sự góp mặt của những dự án có cái cỡ. danh sách căn hộ chung cư quận Bình Thạnh được cập nhật vì chuyên gia Phong Lê đang làm việc tại công ty SaleReal, khiến khách hàng nhận được thông tin tối ưu nhất về can ho thể Binh Thanh cũng như Những chung cư cận kề được quý khách hàng chú trọng.

tiện nghi dự án Ascent Plaza tạo gì?

Ascent Plaza được các chuyên gia hàng đầu SaleReal Team Phân tích cao về chất Lượng cuộc an cư, đừng chỉ hút khách bởi vị thế xinh đẹp cộng Với cách thiết kế thông minh, đến Đối với dự án này quý khách còn được sống trong số điều kiện rộng, thoáng, mát được kết cấu theo phong cách của người Nhật cùng Các hưởng thụ tuyệt vời đến từ mạng lưới cơ sở vật chất tiên tiến bậc nhất:

• Trung tâm thương mại 3 tầng Đối với đầy đủ Những mặt hàng đáp ứng nhu cầu mua sắm của cư dân an cư tịa điểm đây.

• Công viên cảnh quan nơi mang đến Những giờ phút thư thái nghỉ ngơi sảng khoái nhất, đem con người tới mới Đối với thiên vậy trên.

• nhà hàng, café được thiết kế theo lối hiện đại

• Sảnh đón 5 sao rất cao cấp

• các quỹ vườn trên đừng gây dấu nhấn Vượt bậc cho dự án, nơi mang đến bán căn hộ quận Bình Thạnh không khí trong lành cho người tại.

• Phòng thụ kiện nơi diễn ra các thụ kiện chung của khu cư dân, gắn bó những người đến mới nhau hơn.

• Phòng Gym, spa điểm mang tới sức khỏe, sắc xinh đẹp

• chủ trẻ kết thích hợp Đối với sân chơi trẻ em khiến những bậc phụ huynh có quát hoàn toàn yên tâm khi đưa đón con mình

• BBQ tầng thượng chỗ diễn ra Các bữa tiệc, gắn kết mọi người đến mới Với nhau hơn.

Ngoài nên còn Các cơ sở vật chất Nổi trội như: vườn thiền, vườn Chaniwa, quỹ tĩnh tâm và trà đạo, bể bơi vào khá kết phù hợp Đối với bồn Jacuzzi toàn bộ được kết cấu theo phong cách Nhật là chỗ rũ bỏ mọi muộn phiền trong số cuộc sinh sống.